Ngã Năm: Tỉnh ủy và Thị ủy viếng chùa Ô Chum nhân dịp Tết Chôl Chnăm Thmây 2023
Sáng ngày 10/4, Đoàn chúc Tết của Tỉnh uỷ do ông Trần Văn Việt, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh uỷ - Bí Thị uỷ Ngã Năm làm trưởng đoàn, đã đến thăm và chúc Tết Chôl Chnăm Thmây năm 2023 tại chùa Ô Chum xã Vĩnh Quới. Cùng đi, có ông Nguyễn Thanh Sơn – Chủ tịch LĐLĐ tỉnh; bà Phạm Lệ Lam – Chủ tịch Hội nông dân tỉnh; ông Kim Thái Phong, Phó Bí thư Thị uỷ - Chủ tịch UBND thị xã.

 

       Thay mặt đoàn, ông Trần Văn Việt – Bí thư Thị uỷ đã đọc thư chúc Tết Chôl Chnăm Thmây năm 2023 của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam gởi đến các quý sư sãi, cán bộ, chiến sĩ và đồng bào khmer trong tỉnh. Bên cạnh đó, thông tin thêm về tình hình phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh trong năm 2022 và những tháng đầu năm 2023; qua đó cho thấy, tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh có nhiều chuyển tích cực, tốc độ tăng trưởng kinh tế đạt 7,71%, thu nhập bình quân đầu người đạt 54,86 triệu/người/năm, các chính sách an sinh xã hội, xây dựng nhà ở cho hộ nghèo và đồng bào dân tộc thiểu số được thực hiện đầy đủ, đời sống, vật chất tinh thần của nhân dân nói chung và đồng bào khmer nói riêng tiếp tục được cải thiện; an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội vùng đồng bào dân tộc thiểu số tiếp tục được giữ vững ổn định. Mong rằng quý sư sãi, cán bộ, chiến sĩ và đồng bào khmer tiếp tục tuyên truyền, động viên bà con phật tử tiếp tục thực hiện tốt chủ trương của Đảng, chính sách Pháp luật của Nhà nước; phát huy tinh thần đoàn kết, tham gia tích cực các phong trào xây dựng nông thôn mới, nỗ lực giảm nghèo, phấn đấu làm giàu chính đáng, góp phần xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp.
     
 
Toàn cảnh buổi viếng chùa

        Dịp này, Tỉnh ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh, cũng như Thị uỷ - UBND thị xã trao tặng nhiều phần quà cho Đại đức và Ban quản trị nhà chùa, để chung vui đón tết Cổ truyền Chôl Chnăm Thmây năm 2023 được vui tươi và đầm ấm hơn. Ngoài ra, trao tặng 10 phần quà cho gia đình chính sách tiêu biểu và người có uy tín là người dân tộc khmer nhân dịp Tết Chôl Chnăm Thmây năm 2023.

 
 
Các cấp lãnh đạo tặng quà cho nhà chùa

    Sau buổi viếng chùa, ông Trần Văn Việt – Bí thư Thị uỷ, cùng đoàn đã đến thăm và tặng quà của Tỉnh uỷ cho mẹ Việt Nam anh hùng Lý Thị Phol, dân tộc khmer, khóm Vĩnh Sử - Phường 3. Tại buổi đến thăm, đoàn đã ân cần thăm hỏi sức khoẻ của Mẹ, chúc Mẹ và gia đình đón một năm mới thật vui tươi, đầm ấm, hạnh phúc.

 

 

                                                                                     

 

Văn Tá
  • Ban Thuong vu Thi uy Nga Nam hop le thang 8 2024 (30/08/2024)
1 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 46
  • Hôm nay: 445
  • Trong tuần: 11 034
  • Tất cả: 1525221
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
     
    CỔNG THÔNG TIN ĐIÊN TỬ THỊ XÃ NGÃ NĂM, TỈNH SÓC TRĂNG
    Địa Chỉ: Khóm 3, Phường 1, thị xã Ngã Năm, tỉnh Sóc Trăng
    Điện Thoại: 02993 869906 - Fax: 02993 869940 - Email: thixann.huyennn@soctrang.gov.vn
    Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử thị xã Ngã Năm" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.